Wednesday, November 4, 2009

LETTER KO SA PLDT CUSTOMER CARE SERVICE

Dear Sir/Madam

Nakakaintindi naman po siguro kayo ng tagalog noh? Ganito po kasi yun, may tumawag sa amin, from PLDT daw, at ang sabi eh mag e-end na yung contract sa DSL namin, ibig po bang sabihin nun e macucut na yung internet namin? Gusto po namin yung internet service nyo kaso nga lang ang gusto namin ay yung usual na service na nakukuha namin na galing sa inyo... We do not want any changes on our account hangga't sinabi namin... Ako kasi ang nakausap nung tumawag at hindi yung account holder mismo, sabi kasi may ipapadala daw na email at iprint namin tapos pirmahan then ibalik po sa inyo... Yup may nareceive nga akong letter from: *******@pldt.com.ph . Please do reply for clarifications... Eto po landline number namin: (*** *** ****) kung maaari e magreply na lang po kayo sa email na ito (************@rock.com) kasi kung tatawag po kayo during weekdays e wala po kami... No offense po dun sa agent na tumawag di ko kasi masyadong naintindihan yung sabi... busy din kasi ako nung time na yun...

yun lang po...
May the god of Rock be with you!!! \m/


peace, love and rock and roll,
(ZULUWASHERE)

No comments:

Post a Comment