Friday, December 18, 2009

MY ASTIG MOMENTS...


OO GAGO RIN AKONG KATULAD MO! Akala niyo siguro mabait ako pero hinde. Narito ang ilan sa mga pinaggagawa ko at mga pinagsasabi ko na marahil ay hindi nyo alam:
  1. Minsan umuwi akong lasing, tinamad akong magbukas ng inidoro kaya sa lababo ako umihi.
  2. Nung Grade 1 pa lang ako, humingi ako ng juice dun sa classmate ko, ayaw akong bigyan kaya yun, binuhos ko juice nya, tanong ng teacher kung bakit? sabi ko para tumaba ako.
  3. Tanong at sagot ko sa isang interview question: Q:If you were given a ticket to any destination, where would you like to go and why? A: I wanted to go to Mars because I wanted to take a dump on its surface.
  4. Nanghuli ako ng bambang bahay, nilagyan ko ng isnowpake yung pwet at ibinenta ko sa isang bata kasi napaniwala ko siya na isa iyong "tanaan".
  5. Nagtext si Rowee sa akin, tanong niya kung ano magandang itext sa isang namatayan para matuwa naman siya. Nagreply ako. Sabi ko: unlitxt20
  6. Sa National Bookstore, nagtanong si Tope kung anong kulay ng stabilo ang magandang gamitin. Sabi ko black para metal kung tignan.
  7. Isa na namang interview question: Q: What is your long term goal in life? A: I wanted to become a turning point in history but I don't know how, maybe I'll find it out later.
  8. Napaniwala ko nuon ang isang classmate na nanalo ako ng trip for 2 na ticket sa Dallas para manood ng NBA Finals.
  9. Pinakain ko ang isang classmate ng asusena na paniniwalang isa iyong karne ng kambing.
  10. Nanghingi ako ng tiglilimang piso sa mga classmate at schoolmates ko nuon hanggang sa nakaipon ako ng 100php na pinambili ko ng NBA cards.
  11. Nagtext ako sa isang friend na hindi ako makakapunta sa isang importanteng lakad. Galit na galit siya nung nareceive nya iyon. Tawa naman ako ng tawa kasi nasa likod lang pala niya ako.
  12. Pinakain ko ng sili yung pusa namin.
  13. Nung bata pa ako, may nakita akong fence na obvious na binangga ng isang jeep tapos sinabi ko dun sa may-ari na dati nang sira yung fence at walang kasalanan yung jeep.
  14. Nung bata pa ako, may nakita akong kupal na bumibili ng juice, nakita kong nagbayad yung kupal pero nung tinanong nung nagbebenta kung nagbayad na siya, sabi ko hinde.
  15. Nagpaalam ako sa tatay ko na labas lang ako saglit, yun pala, pumunta ako sa Lal-lo.

Bakit ko sinasabi ang mga ito?

posted by:
zuluwashere

No comments:

Post a Comment